Hướng Dẫn, Tư Vân, Hỗ Trợ Đặt Tour Du Xuân Côn Sơn – Kiếp Bạc Trực Tuyến 2024

Du Xuân Côn Sơn Kiếp Bạc
18 Tháng Một, 2024

Hải Dương là một tỉnh nằm ở phía Đông của thủ đô Hà Nội, nơi đây có rất nhiều những địa điểm du lịch rất nổi tiếng trong số đó không thể không nhắc tới đó chính là quần thể di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc. Đây là một địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách tới đây vào tháng giêng và những dịp lễ hội tại nơi đây. Du khách tới đây không chỉ được tìm hiểu về những cuộc chiến chống giặc ngoại xâm mà còn được chiêm ngưỡng rất nhiều các công trình nghệ thuật cổ kính.

Nếu du khách chuẩn bị đi du lịch Côn Sơn – Kiếp Bạc trong thời gian sắp tới nhưng còn chưa rõ về cách đặt tour trực tuyến như thế nào? Nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

1, Giới thiệu về quần thể Côn Sơn – Kiếp Bạc

Quần thể Côn Sơn – Kiếp Bạc là một quần thể bao gồm 2 cụm di tích đó chính là chùa Côn Sơn và đền Kiếp Bạc. Hai cụm di tích này nằm khá gần nhau đều thuộc thành phố Chí linh – Hải Dương. 

Chùa Côn Sơn hay còn có những tên gọi khác như Thiên Phúc Tự hay chùa Hun nằm giữa hai ngọn núi Phượng Hoàng và Kỳ Lân thuộc thộn Cộng Hòa, thành phố Chí Linh – Hải Dương. Chùa Côn Sơn là một trong 3 ngôi chùa trung tâm của thiền phái Trúc Lâm được thành lập dưới thời nhà Trần. Ngôi chùa này do chính quốc sư Huyền Quang vị Tổ thứ 3 trong Tam Tổ sáng tạo nên thiền phái Trúc Lâm giữ vị trí làm trụ trì. Và khi mất vua Trần Minh Tông đã cho xây Đăng Minh bảo tháp để chứa xá lị của ông, dần dần ngày mất của ông trở thành diễn ra lễ hội mùa xuân tại Côn Sơn.

Đền Kiếp Bạc là nơi thờ phụng Hưng Đạo Đại Vương thuộc địa phận của 2 thôn Dược Sơn và Vạn Kiếp xã Hưng Đạo thành phố Chí Linh – Hải Dương. Nơi đây có địa thể rất đẹp giáp với sông Lục Đầu và là nơi hội tụ của 6 dòng sông đó là: sông Cầu, sông Thương, sông Đuống, sông Kinh Thầy, sông Thái Bình, sông Lục Nam. Vì có trí đẹp như vậy nên Hương Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn Đã chọn nơi đây là nơi đóng quân huấn luyện binh sĩ tập kết lương thực chuẩn bị cho cuộc chiến chống quân Mông Nguyên xâm lược. Và khi Trần Quốc Tuấn mất ông đã được vua Trần phong là Đức Thánh Trần và được nhân dân lập đền thờ phụng tại Kiếp Bạc.

Tour Học Sinh Côn Sơn Kiếp Bạc

2, Kinh nghiệm đặt tour Côn Sơn – Kiếp Bạc 2 ngày 1 đêm

Là một trong những địa điểm du lịch lễ hội được đông đảo du khách thập phương yêu thích. Để có thể đặt được tour du lịch Côn Sơn – Kiếp Bạc 2 ngày 1 đêm trực tuyến phù hợp với du khách thì du khách cần thực hiện theo quy trình các bước như:

– Bước 1: Du khách cần lên kế hoạch cho chuyến đi bao gồm: số lượng thành viên tham gia, đi vào thời điểm nào, mục đích của chuyến đi,…

– Bước 2: Du khách tham khảo lựa chọn các công ty du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi Đền Hùng 2 ngày 1 đêm. Nên tham khảo lịch trình gia tour tại nhiều công ty khác nhau để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

– Bước 3: Sau khi đã lựa chọn được đơn vị lữ hành uy tín có tour đi Côn Sơn Kiếp Bạc 2 ngày 1 đêm rồi. Du khách bắt đầu tìm hiểu về những dịch vụ và trong chương trình và chi phí cho mỗi thành viên.

– Bước 4: Khi đã nắm bắt được những thông tin về chi phí và các dịch vụ chính sách được hưởng du khách và đơn vị lữ hành sẽ tiến tới việc ký kết hợp đồng, và thực hiện cam kết, thỏa thuận giữa 2 bên. 

Như vậy là du khách đã có thể đặt được tour trực tuyến đi Côn Sơn Kiếp Bạc 2 ngày 1 đêm rồi!

Du Xuân Côn Sơn Kiếp Bạc

3, Một số đơn vị du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi Côn Sơn – Kiếp Bạc

Khi đi du lịch Côn Sơn – Kiếp Bạc, đặc biệt là lựa chọn du lịch theo tour do các công ty lữ hành đứng ra tổ chức và đặt dịch vụ. Ngoài băn khoăn của khách hàng về chương trình, báo giá hay các dịch vụ đi kèm trong lịch trình, thì mức độ uy tín của công ty cũng là yếu tố quan trọng hơn hết. Một công ty du lịch có tâm, làm việc và đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chuẩn so với chi phí đưa ra là một trong những yếu tố đánh giá độ uy tín của công ty đó. Vậy nên, để du khách không mất thời gian và tiền bạc trải nghiệm thử nhiều nơi, chúng tôi sẽ tổng hợp và giới thiệu một số công ty có chất lượng dịch vụ, tổ chức tour Côn Sơn – Kiếp Bạc được khách hàng đánh giá tốt dưới đây để bạn tham khảo nhé!

– Cinvestra Travel là đơn vị lữ hành không còn xa lạ gì với những du khách, đặc biệt là khu vực Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức và có tệp khách hàng quen thuộc là nhiều công ty, doanh nghiệp hay hội nhóm lớn nhỏ. Châm ngôn làm việc của công ty là luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Và ngoài các tour du lịch nội địa như “Côn Sơn – Kiếp Bạc”, Cinvestra Travel còn tổ chức du lịch ở khắp nơi trên toàn quốc và quốc tế, hỗ trợ các dịch vụ visa, vé máy bay, … nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết cho chuyến đi của khách hàng.

– Cat Tour đây là đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các tour về các địa điểm du lịch tâm linh và di tích lịch sử tại miền Bắc. Tệp khách hàng chủ yếu là các hội nhóm như tổ dân phố hay cựu chiến binh hoặc nhóm bạn thân thiết muốn tìm hiểu về các địa điểm tâm linh và lịch sử của dân tộc. Ngoài ra đơn vị này đang chuẩn bị tiến mở rộng thêm các tuyến điểm tại miền Trung và miền Nam nên du khách có thể hoàn toàn tin tưởng đơn vị này là người bạn đồng hành.

–  Dulich.Pro.Vn là đơn vị tổ chức tour du lịch rất chuyên nghiệp có rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng bởi chất lượng dịch vụ rất tốt. Đơn vị này rất chu đáo chuẩn bị cả mũ, khăn ướt, nước, túi nilon để phục vụ du khách. Hiện nay đơn vị này nhận tổ chức tất cả các tour du lịch trên khắp mọi miền trên tổ quốc. Đây chắc chắn sẽ là một đơn vị đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi tới Côn Sơn – Kiếp Bạc. Để được biết thêm thông tin chi tiết về kinh nghiệm, lịch trình du lịch Côn Sơn – Kiếp Bạc đừng quên click https://dulich.pro.vn/con-son-kiep-bac nhé! 

Phía trên là toàn bộ những kinh nghiệm đặt tour trực tuyến mà chúng tôi muốn gửi tới các du khách. Hy vọng với những thông tin này du khách sẽ có thể đặt tour trực tuyến đi Côn Sơn – Kiếp Bạc một các dễ dàng và thuận lợi nhé!