Hướng Dẫn Đặt Tour Du Lịch Tràng An 1 Ngày Năm 2025

Anh Chup Man Hinh 2023 12 08 Luc 190148 17020369260361870220424
22 Tháng mười, 2024

Tràng An – là địa điểm nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn là nơi tham quan, nghỉ dưỡng, hay đi chữa lành vào những dịp cuối tuần. Khu du lịch xứng danh là tuyệt tác của mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất Ninh Bình. Tráng lệ bởi những ngọn núi cao hùng vĩ nhấp nhô trùng điệp, kết hợp dòng sông xanh màu ngọc bích, uốn lượn bao quanh len lỏi qua những hang động. Tạo nên một khung cảnh thiên thơ mộng và huyền ảo, được ví như rằng tiên cảnh chốn nhân gian. Ngoài ra, danh thắng Tràng An còn chứa đựng trong mình nhiều giá trị lịch sử và văn hóa, là môi trường sống của người tiền sử có niên đại 23.000 năm, kinh đô Hoa Lư của nước Đại Việt,… 

Quý khách muốn tìm cho mình tour du lịch đi Tràng an thật sự vui vẻ, nhiều kỷ niệm trọn vẹn nhất, thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đặt tour Tràng An 1 ngày năm 2025, hãy cùng xem nhé!

Tổng hợp một số tour Tràng An hấp dẫn  

Hiện nay, quý khách tham quan Tràng An thường kết hợp đi kèm với nhiều các địa điểm nổi bật như Tam Cốc Bích Động, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính,… trải nghiệm  tham quan của quý khách thú vị hơn. Dưới đây là các tour du lịch Tràng An kết hợp với các địa điểm xung quanh rất độc đáo được nhiều đơn vị du lịch thực hiện, quý khách nên tham khảo.

Tour Tràng An – Cố đô Hoa Lư: Ngoài tham quan chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, quý khách còn tìm hiểu sâu hơn về lịch sử hình thành nhà nước phong kiến tập quyền đầu tiên tại Việt Nam.

Tour Tràng An – Bái Đính: Quý khách được chiêm ngưỡng ngôi chùa đang nắm giữ nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam và Châu Á như tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, bảo tháp cao nhất Đông Nam Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á với hơn 1 ngàn pho tượng La Hán, ngôi chùa có giếng nước lớn nhất Việt Nam.

Tour Tràng An – Hang Múa: Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cánh đẹp thiên nhiên gồm nhiều hang động và cánh đồng mùa lúa chín. Quý khách chinh phục 500 bậc thang để lên tới đỉnh hang Múa ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

414020442 1821248861668848 4481568790266617424 N

Hướng dẫn đặt tour Tràng An một ngày

Giúp quý khách dễ dàng có một chuyến du lịch Tràng An thuận lợi và suôn sẻ nhất, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách đặt tour Tràng An 1 ngày đơn giản:

+ Bước thứ nhất: Quý khách phải tìm hiểu thông tin các công ty lữ hành uy tín có tour đi Tràng An 1 ngày để đảm bảo quý khách sử dụng chất lượng dịch vụ uy tín nhất. Tránh những trường hợp gặp phải những công ty lừa đảo, đặc biệt quý khách nên đọc những phần đánh giá dịch vụ qua những phần bình chọn sao hoặc comment.

+ Bước thứ hai: Tham khảo mức giá chung về tour Tràng An 1 ngày, quý khách nên tìm hiểu về giá tour bên nhiều đơn vị du lịch để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, để có mức giá trải nghiệm phù hợp nhất. Tour du lịch Tràng An một ngày thường giao động trong khoảng 750.000 – 850.000VNĐ/người. Mức giá cực kỳ rẻ phù hợp với nhiều du khách bao gồm nhiều dịch vụ trọn gói như vé tham quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch, ăn trưa,…

+ Bước thứ ba: Kiểm tra lịch trình chi tiết bao gồm thời gian tham quan, thời gian di chuyển tới các điểm và hoạt động cụ thể. Quý khách xác nhận các dịch vụ đi kèm trong tour chương trình du lịch bao gồm phương tiện di chuyển xe đưa đón đoàn tại các điểm hẹn khác. Thực đơn bữa trưa có phù hợp với nhu cầu mình hay đoàn mình không.

+ Bước thứ tư: Xác nhận và đặt cọc tour là một phần rất quan trọng trong du lịch để đảm bảo chỗ và dịch vụ cho chuyến đi. Quý khách lưu ý làm rõ về số tiền cần đặt cọc, thường là 20% đến 50% trên tổng giá tour. Xác nhận lại với công ty về số tiền cần thanh toán nốt trước ngày khởi hành.

+ Bước thứ năm: Chuẩn bị đầy đủ hành trang đồ mang theo kèm để giúp quý khách có một chuyến đi thú vị.

Z5911544955127 Fe329653a5d7f7f1361b4b3eb29f4e6e

Những điều cần lưu ý khi đặt tour du lịch Tràng An 

Để đặt tour du lịch Tràng An một ngày suôn sẻ nhất, quý khách nên tham khảo những lưu ý khi đặt tour du lịch Tràng An được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

Quý khách nên đặt tour sớm, đặc biệt vào thời gian cao điểm thường xuyên xảy ra tình trạng hết phòng, dịch vụ quá tải hoặc sử dụng những dịch vụ kém chất lượng.

Xem xét kỹ càng các công ty du lịch để đảm bảo mình được sử dụng những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Tránh sử dụng những công ty không có tên tuổi, không có mã số thuế,…

Kiểm tra chi tiết tour: Đọc kỹ lịch trình tour bao gồm những dịch vụ đi kèm trong chương trình như vé, mũ, nước, hướng dẫn viên giúp cho trải nghiệm chuyến hành trình tốt hơn.

Chuẩn bị đồ dùng cá nhân cần thiết trước khi đi, mang theo trang phục thoải mái. Một số đồ dùng vật dụng cá nhân như thuốc mỗi, kem chống nắng,…

Quý khách nên đọc kỹ chính sách bảo hiểm để tránh những trường hợp xảy ra sự cố và các khoản cọc và thanh toán tránh nhầm lẫn hoặc thiếu sót.

Tràng An là điểm đến không thể bỏ qua có những ai yêu thích thiên nhiên, tìm hiểu lịch sử và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Trên đây là toàn bộ hướng dẫn đặt tour khi đi  du lịch Tràng An 1 ngày năm 2025, hy vọng nhờ đó mà quý khách có một chuyến đi trọn vẹn và thú vị tại danh thắng này. Chúc quý khách có một chuyến hành trình ý nghĩa và suôn sẻ.